Cân Điện Tử Gia Phát tặng mũ bảo hiểm XỊN tri ân khách hàng

Ngày đăng: 10/06/2022

Tặng mũ bảo hiểm XỊN khi mua cân hay sửa cân điện tử ở CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT. 

Với gần 10 năm phát triển, cung cấp cân điện tử khắp 63 tỉnh thành toàn quốc và quốc gia lân cận như Lào và Campuchia; CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT luôn nhất quán quan niệm KHÁCH HÀNG LÀ GỐC của sự hoàn thiện, phát triển và thịnh vượng của ngày hôm nay.

Không quên sự đóng góp to lớn ấy, CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT luôn có những món quà ý nghĩa khi anh chị mua cân điện tử hay sửa cân điện tử tận nơi. Có khi là miễn phí tiền vận chuyển, có khi quà tặng là quạt cầm tay, có khi quà tặng là cân treo cầm tay 50kg, có khi quà tặng là áo thun Gia Phát; và lần này là quà tặng MŨ BẢO HIỂM GIA PHÁT rất xịn và bắt mắt.

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua và sửa cân điện tử

Cụ thể, MŨ BẢO HIỂM GIA PHÁT sẽ được tặng kèm đơn hàng trên 4.000.000đ. Anh chị mua một cân điện tử giá từ 4 triệu trở lên, hoặc mua nhiều cân nhỏ với tổng tiền lớn hơn 4 triệu cũng được tặng quà lần này, anh chị nhé!

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua - sửa cân điện tử

Mua cân điện tử nào sẽ được tặng mũ bảo hiểm?

CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT cũng gợi ý một vài mẫu cân phổ biến, được khách mua nhiều, và được tặng quà mũ bảo hiểm đi kèm, anh chị cùng tham khảo nhé!

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua cân điện tử có bánh xe

1. Cân điện tử XK3190-T7E 300kg có bánh xe di chuyển - giá 5.200.000 - giá cân có thể đã thay đổi, anh chị nhấn vào hình trên để xem giá mới nhất nhé!

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua cân điện tử XK3190-T7E 300kg inox

2. Cân điện tử XK3190-T7E 300kg inox dạng ghế ngồi - giá 4.200.000 - giá cân có thể đã thay đổi, anh chị nhấn vào hình trên để xem giá mới nhất nhé!

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua và sửa cân điện tử

3. Cân điện tử T7E có bánh xe bàn cao 200kg - giá 4.200.000 - giá cân có thể đã thay đổi, anh chị nhấn vào hình trên để xem giá mới nhất nhé!

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua cân điện tử cân gà vịt DS-166SS 300kg

4. Cân điện tử cân gà vịt DS-166SS 300kg inox chống nước & cân gà vịt chốt số - giá 7.500.000 - giá cân có thể đã thay đổi, anh chị nhấn vào hình trên để xem giá mới nhất nhé!

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua cân điện tử DI-28SS 300kg

5. Cân bàn điện tử DI-28SS 300kg - giá 5.500.000 - giá cân có thể đã thay đổi, anh chị nhấn vào hình trên để xem giá mới nhất nhé!

Ngoài những mẫu cân điện tử tiêu biểu trên, còn nhiều và rất nhiều những dòng cân điện tử khác - mà ngay khi anh chị chọn mua - anh chị sẽ nhận ngay quà tặng từ CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT. Chi tiết hơn, anh chị tham khảo link này nhé! https://giacandientu.net/collections/can-dien-tu-50kg-500kg

QUÀ TẶNG MỦ BẢO HIỂM mà Cân Điện Tử Gia Phát gửi đến anh chị luôn được chăm chút kỹ lưỡng, ngoài việc đáp ứng đạt tiêu chuẩn QCVN2:2008/BKHCN, mũ còn có tem chất lượng QUATEST2 51521087 nữa. Anh chị yên tâm sử dụng mũ bảo hiểm này như những mũ bảo hiệm nổi tiếng khác trên thị trường.

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua cân điện tử

Anh chị đã từng mua cân điện tử từ CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT, và đã từng được tặng mũ bảo hiểm này, và có ý thích mua thêm sử dụng, thì có thể liên lạc Hotline 0909899833 hoặc liên lạc trực tiếp với sales chốt đơn để được mua thêm mũ, anh chị nhé! Giá mũ bảo hiểm Gia Phát - 250.000đ / cái, giảm giá sâu nếu anh chị mua nhiều hơn 5 cái.

Cân Điện Tử Gia Phát tặng mủ bảo hiểm khách mua và sửa cân điện tử

CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT với Slogan "Gia tăng chuẩn xác - Phát đạt thành công!" rất tự hào là công ty cung cấp cân điện tử và được anh chị tin tưởng sử dụng. Với triết lý kinh doanh theo Slogan trên, Cân Gia Phát kỳ vọng đã mang đến cho anh chị không chỉ đơn thuần là cân điện tử, mà còn là giải pháp cân đo đong đếm, giúp anh chị tiết kiệm được hao hụt vật tư, cân đúng thành phẩm xuất xưởng và xuất bán, giúp anh chị kinh doanh hiệu quả hơn và lợi nhuận nhiều hơn.

Và, món quà MŨ BẢO HIỂM Gia Phát gửi tặng như nhân đôi niềm vui đó. Mong sẽ nhận được nụ cười của anh chị khi đội mũ này và vi vu trên đường.

Một lần nữa, CÂN ĐIỆN TỬ GIA PHÁT cảm ơn anh chị rất nhiều đã tin tưởng mua và sử dụng cân điện tử bên em. Chúc anh chị nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi và kinh doanh phát đạt ạ!

Viết bình luận của bạn: